CK-MB/CTnl/Myo

Mã sản phẩm: CK – MB/cTnl/Myo

Giá: Liên hệ

Bộ xét nghiệm nhanh nồng độ CK-MB/ cTnI/ Myo (tinh chất vàng keo) áp dụng phương pháp sắc ký miễn dịch để phát hiện nồng độ trong huyết thanh, huyết tương hoặc trong toàn bộ mẫu máu. Bộ xét nghiệm nhanh cho kết quả nhanh trong vòng 15 phút với độ chính xác cao hơn phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị.

  • Chi tiết
  • Thông số kỹ thuật

Nhà sản xuất: Công ty TNHH công nghệ sinh học Getein(Nam Kinh, Trung Quốc)
Bộ xét nghiệm nhanh nồng độ CK-MB/ cTnI/ Myo (tinh chất vàng keo) áp dụng phương pháp sắc ký miễn dịch để phát hiện nồng độ trong huyết thanh, huyết tương hoặc trong toàn bộ mẫu máu. Bộ xét nghiệm nhanh cho kết quả nhanh trong vòng 15 phút với độ chính xác cao hơn phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị.

Đặc tính của sản phẩm:
Cho kết quả nhanh trong vòng 15 phút với độ chính xác cao hơn phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị.

Mục đích sử dụng:

Kit xét nghiệm nhanh CK-MB/ cTnI/ Myo (tinh chất vàng keo) áp dụng phương pháp sắc ký miễn dịch để phát hiện nồng độ CK-MB/ cTnI/ Myo trong huyết thanh, huyết tương hoặc trong toàn bộ mẫu máu.
Xét nghiệm này được thực hiện để hỗ trợ cho phân tích và chẩn đoán lâm sàng các bệnh có liên quan đến chấn thương cơ tim như nhồi máu cơ tim cấp tính, đau thắt ngực, viêm cơ tim cấp tính và hội chứng và hội chứng mạch vành cấp.

Ứng dụng:
Sử dụng nhiều trong các phòng cấp cứu, phòng thí nghiệm, khoa tim mạch, các cuộc phẫu thuật tim, các viện y tế cộng đồng, các ca cấp cứu điều trị tại chỗ, cung cấp các chẩn đoán nhanh chóng cho bệnh nhân.

Nguyên tắc xét nghiệm:
Xét nghiệm CK-MB/ cTnI/ Myo sử dụng 1 kháng thể đơn dòng CK-MB/ cTnI/ Myo kết hợp với chất keo vàng và 1 kháng thể đơn dòng khác  được phủ trên vạch kết quả xét nghiệm.
Sau khi mẫu được bơm vào ống vạch xét nghiệm, kháng thể đơn dòng CK-MB/cTnI/Myo được đánh dấu chất keo vàng sẽ kết hợp với CK-MB/cTnI/Myo trong mẫu sẽ tạo thành phức hợp
kháng thể kháng nguyên.

Phức hợp này sẽ di chuyển tới vùng phân tích thẻ test nhờ hoạt động mao dẫn và sẽ gặp kháng thể cố định trên màng để tạo ra 1 vạch đỏ trên vạch kết quả xét nghiệm.
Cường độ màu sắc trên vạch kết quả tỉ lệ thuận với nồng độ CK-MB/ cTnI/ Myo.

Sau đó chèn thẻ vạch kết quả test này vào thiết bị phân tích định lượng miễn dịch FIA8000, nồng độ CK-MB/ cTnI/ Myo sẽ được đo và hiển thị trên màn hình.
Nồng độ CK-MB/ cTnI/ Myo được lưu trữ trong FIA8000 và luôn sẵn sàng được hiển thị khi có nhu cầu.
Kết quả sẽ có thể được chuyển tới hệ thống thông tin phòng thí nghiệm hoặc bệnh viện nếu các hệ thống này có kết nối với FIA8000.

Cảnh báo và thận trọng:
Chẩn đoán trong ống nghiệm.
Được sử dụng bởi các chuyên gia y tế.
Không được sử dụng bộ kit đã hết hạn sử dụng in trên bề ngoài bao bì hộp.
Bảo quản thẻ test trong túi kín cho đến khi cần dùng. Thẻ test chỉ được sử dụng 1 lần.
Ống hút chỉ nên được sử dụng cho 1 lần lấy mẫu. Không sử dụng lại.
Mẫu bệnh phẩm, thẻ test và ống hút có khả năng lây nhiễm cao. Vì vậy cần có các phương pháp xử lý và tiêu hủy thích hợp theo quy định của địa phương để tránh xảy ra tình trạng trên.
Thận trọng và tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng.

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI