Cardiac Troponin I – CTnl

Mã sản phẩm: Cardiac Troponin I – CTnl

Giá: Liên hệ

Kit xét nghiệm nhanh nồng độ Troponin áp dụng phương pháp sắc ký miễn dịch phát hiện nồng độ Cardiac Troponin I trong mẫu huyết thanh, huyết tương, tế bào máu. Kit xet nghiem nhanh nong do Troponin sử dụng trong phòng cấp cứu, phòng thí nghiệm, khoa tim mạch...

  • Chi tiết
  • Thông số kỹ thuật

Kit xét nghiệm nhanh nồng độ Troponin áp dụng phương pháp sắc ký miễn dịch phát hiện nồng độ Cardiac Troponin I trong mẫu huyết thanh, huyết tương, tế bào máu. Kit xet nghiem nhanh nong do Troponin sử dụng trong phòng cấp cứu, phòng thí nghiệm, khoa tim mạch...

Đặc trưng của sản phẩm:

Cho kết quả nhanh trong vòng 15 phút hỗ trợ trong việc chẩn đoán và điều trị. Độ nhạy cao và dễ bảo quản.

Mục đích sử dụng:
Kit xét nghiệm nhanh nồng độ Cardiac Troponin I áp dụng phương pháp sắc ký miễn dịch để phát hiện nồng độ Cardiac Troponin I(cTnI) trong mẫu huyết thanh, huyết tương hoặc tế bào máu.
Xét nghiệm này được tiến hành để hỗ trợ chẩn đoán các bệnh liên quan đến chấn thương cơ tim như nhồi máu cơ tim cấp tính (AMI), đau thắt ngực, viêm cơ tim cấp tính (ACS), và hội chứng và hội chứng mạch vành cấp.
Ứng dụng của sản phẩm:
Được sử dụng trong các phòng cấp cứu, phòng thí nghiệm, khoa tim mạch, các cuộc phẫu thuật tim, các viện y tế cộng đồng, các ca cấp cứu điều trị tại chỗ, cung cấp các chẩn đoán nhanh chóng cho bệnh nhân.

Nguyên tắc xét nghiệm:
Kit xét nghiệm nồng độ Troponin Tim I sử dụng 1 kháng thể đơn dòng cTnI kết hợp với chất keo vàng và 1 kháng thể đơn dòng cTnI khác được phủ trên vạch kết quả xét nghiệm.
Sau khi mẫu được bơm vào ống vạch xét nghiệm, kháng thể đơn dòng cTnI được đánh dấu keo vàng sẽ kết hợp với cTnI trong mẫu sẽ tạo thành phức hợp kháng thể kháng nguyên.
Phức hợp này sẽ di chuyển tới vùng phân tích thẻ test nhờ hoạt động mao dẫn và sẽ gặp kháng thể cố định trên màng để tạo ra 1 vạch đỏ trên vạch kết quả xét nghiệm.
Cường độ màu sắc trên vạch kết quả tỉ lệ thuận với nồng độ cTnI.

Sau đó chèn thẻ vạch kết quả test này vào thiết bị phân tích định lượng miễn dịch FIA8000, nồng độ cTnI sẽ được đo và hiển thị trên màn hình.
Nồng độ cTnI được lưu trữ trong FIA8000 và luôn sẵn sàng được hiển thị khi có nhu cầu.
Kết quả sẽ có thể được chuyển tới hệ thống thông tin phòng thí nghiệm hoặc bệnh viện nếu các hệ thống này có kết nối với FIA8000.

Cảnh báo và thận trọng:

Sử dụng chẩn đoán trong ống nghiệm.
Được sử dụng bởi các chuyên gia y tế.
Không được sử dụng bộ kit đã hết hạn sử dụng in trên bề ngoài bao bì hộp.
Bảo quản thẻ test trong túi kín cho đến khi cần dùng. Thẻ test chỉ được sử dụng 1 lần.
Ống hút chỉ nên được sử dụng cho 1 lần lấy mẫu. Không sử dụng lại.
Mẫu bệnh phẩm, thẻ test và ống hút có khả năng lây nhiễm cao. Vì vậy cần có các phương pháp xử lý và tiêu hủy thích hợp theo quy định của địa phương để tránh xảy ra tình trạng trên.
Thận trọng và tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng.

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI